Thiết kế nội thất cửa hàng đa thương hiệu Bucharest
Thiết kế nội thất cửa hàng quần áo ở Buchdarest
Các kiến trúc sư đã thoát khỏi các kệ cổ điển và hệ thống kệ và đã chọn để tùy chỉnh mỗi góc và mỗi thương hiệu với trận đấu và kết cấu cụ thể. Điều này giúp khách hàng xác định với hàng hóa trong tâm trạng lãng mạn, công nghiệp hoặc thể thao cụ thể cho từng thương hiệu. Đó là một nơi năng động và bạn phát hiện ra một cái gì đó trên mỗi bước. Đèn HID đang thay thế hệ thống chiếu sáng tổng thể và điều này cho nội thất cửa hàng quần áo này một khía cạnh ấn tượng hơn.
Tập thể được chọn cho một khái niệm nội thất sẽ được dễ chịu cho loại "khách hàng bình thường" tìm kiếm Nike, Convers, Pepe Jeans, năng lượng, Napapijri, nhưng cũng cho Ralf Lauren và Calvin Klein khách hàng ... và đó là một thủ thuật bán lẻ thông minh
Tất nhiên các nhãn hàng hiệu sẽ được bố trí những góc thuận tiện nhất và dễ tìm nhất, kèm theo đó mỗi gian hàng trưng bày sẽ có nội thất khác nhau về độ tinh tế và màu sắc. Nó phải thể hiện sao cho thương hiệu của mình sẽ dễ nhận thấy nhất. Và tất nhiên các kiến trúc sư đã tìm ra giải pháp thông minh để tất cả hòa quyện với nhau để tạo ra một cửa hàng “đa sắc tộc”
Nội thất cửa hàng quần áo đa thương hiệu
Các thương hiệu trong cửa hàng được bày bán ở những góc riêng
Một thương hiệu được thiết kế nội thất cửa hàng màu da cam để nhận diện
Còn ở nội thất cửa hàng này là màu đen và sự sắp xếp đặc trưng
Nội thất cửa hàng nổi tiếng Pepe Glecero
Miss sixty là màu xanh lá cây nổi bật phù hợp với khách hàng tuổi teen
Một không gian rộng lớn để làm nổi bật của cửa hàng thương hiệu này
Thiết kế nội thất cửa hàng đẹp thương hiệu thể thao Tranklin thì rất đơn giản